Tất cả tin tức

Chân dung người phụ nữ đứng sau lò muối tôm đầu tiên ở Tây Ninh

  Thứ Sat, 11/03/2023  Đăng bởi: Lê Xuân Nam

Đã 55 năm, đời sống của bà Mỹ Vân gắn liền với muối Tây Ninh, mất nhiều năm đằng đẵng tìm kiếm một công thức, bà chợt nhận ra công thức cuối cùng cũng chỉ là thứ 'ai cũng có thể làm'. Khác biệt, th...

Đọc tiếp

Bên trong xưởng sản xuất muối tôm gần 30 năm tại Tây Ninh

  Thứ Sat, 11/03/2023  Đăng bởi: Lê Xuân Nam

Bên trong xưởng sản xuất muối tôm gần 30 năm tại Tây Ninh

Đọc tiếp

NGHỊCH LÝ MUỐI TÔM TÂY NINH: KHÔNG MUỐI - KHÔNG TÔM LÀM NÊN ĐẶC SẢN

  Thứ Wed, 23/12/2020  Đăng bởi: Lê Xuân Nam

NGHỊCH LÝ MUỐI TÔM TÂY NINH: KHÔNG MUỐI - KHÔNG TÔM LÀM NÊN ĐẶC SẢN ...Kể cũng lạ, Bạc Liêu có diện tích - sản lượng muối lớn nhất cả nước và không thiếu tôm. Song sản phẩm muối tôm nức tiếng cả nước thuộc về Tây Ninh. Các cơ sở sản xuất muối tôm Tây Ninh xuống tận Bạc Liêu mua muối, mua tôm về làm muối tôm bán khắp cả nước. Bạc Liêu thì không...?  

Đọc tiếp

Cách làm muối tôm tây ninh ngon tuyệt

  Thứ Sun, 25/11/2018  Đăng bởi: Admin

Nghe nói đến muối tôm Tây Ninh thì bạn có thể hình dung ra trong đó chắc chắn là sẽ có muối với tôm nhưng để làm như thế nào ngon như muối tôm được bày bán thế mới là quan trọng. Nếu tự tay làm 1 hủ muối tôm tặng người thân , bạn bè thật là thích và vui hơn khi thự tay mình làm để thưởng thức từ từ. Xin mách các bạn 1 vài bí quyết mình nhặt được từ mấy cơ sở làm muối tôm.

Đọc tiếp

VÌ SAO MUỐI TÔM TÂY NINH HẠT LẠI TO

  Thứ Sun, 25/11/2018  Đăng bởi: Admin

Muối tôm Tây Ninh-loại muối nổi tiếng và được nhiều người ưa thích khi ăn cùng trái cây và món bánh tráng trộn thế nhưng ngoài nguồn gốc là Tây Ninh và để chấm trái cây ra thì còn khá nhiều điều thú vị liên quan đến loại muối chấm đặc biệt này, chẳng hạn “Vì sao muối Tây Ninh lại có hạt to?” Hãy cùng muoitomtayninh.vn khám phá xem vì sao nhé!

Đọc tiếp